aerobic

3 động tác tăng độ bền cho cơ thể

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

Khi bạn giữ cho mình được đồ bền và dẻo dai của cơ thể thì rõ ràng sức khỏe của bạn rất tốt.

Động tác 1:

3 động tác tăng độ bền cho cơ thể

Đứng thẳng người, chân mở rộng hơn vai, mũi chân hướng ra ngoài, 2 tay chống hông. Bắt đầu hạ thấp người xuống theo tư thế ngồi xổm, chú ý chỉ cần đầu gối không mở rộng quá mũi chân.

Động tác 2:

3 động tác tăng độ bền cho cơ thể

Bắt đầu với tư thế ngồi xổm, 2 tay dơ thẳng sang 2 bên, úp bàn tay xuống, để các ngón tay sát nhau. Sau đó di chuyển cánh tay ra phía trước cho đến khi 2 tay song song với mặt đất. Lặp lại động tác trên 10 lần.

Động tác 3:

3 động tác tăng độ bền cho cơ thể

Vẫn ở tư thế ngồi xổm, dơ thẳng 2 tay lên trên đầu, song song với nhau. Rồi chuyển 2 tay về phía trước với khuỷu tay ở độ cao ngang vai. Cuối cùng đưa 2 tay lên phía trên đỉnh đầu, 2 bàn tay đan vào nhau. Chú ý khi thực hiện các động tác chuyển, thân người dưới phần giữ nguyên tư thế.

Hà Hằng (Theo Lady)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

máy tập thể hình MÁY TẬP THỂ HÌNHmáy tập thể hình cho phòng GYM và phòng tập thể dục gia đình bởi cơ khí Toàn Nguyên.