thelucthehinh

8 cách hồi phục nhanh sau khi tập thể hình

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

Với những lời khuyên nhỏ này sau tập luyện, bạn sẽ có giai đoạn phục hồi nhiều hơn, mạnh mẽ hơn và khỏe khoắn hơn sau mỗi hiệp tập.

Làm mát

Sau khi tập luyện cần phải làm giảm mệt mỏi cơ bắp ,sưng và  chúng ta có thể dùng nhiệt độ để giảm bớt sưng.Có thể chúng ta chạy bộ ,chạy xe đạp.

Thực phẩm cao GI

Các loại thực phẩm cao cấp có thể duy trùy năng lượng trong ngày như các loại thực phẩm như dưa hấu,nho khô chúng cung cấp Glucose vào máu.

Sức mạnh của protein

Bạn cần sự kết hợp của protein và carbs cho 30 phút tập luyện của bạn. “Chất carbonhydrate gia tăng đột biến nồng độ insulin trong máu bạn, đưa protein đến các tế bào cơ bắp mệt mỏi,” nhà dinh dưỡng thể thao Gavin Allinson cho biết. Protein là cần thiết để phục hồi các tế bào cơ bị tổn thương. Theo nghiên cứu khuyến cáo tỷ lệ carb/protein là bốn/một.

Căn dãn cơ thể

Co dãn cơ thể sau khi luyện tập chúng ta có thể tập các động tác co dãn trong 30 giây đễ giúp cơ tăng chiều cao.

Quả anh đào

Chính xác món bạn cần là nước ép quả anh đào vì nó chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa và các hợp chất chống viêm tăng cường sự phục hồi của bạn.

Thêm nước

“Cơ thể bạn cần thêm nhiều nước cho 2-3 giờ sau khi tập thể dục,” Allinson cho biết. Các nhà nghiên cứu khuyến cáo bạn cần uống 1,2-1,5 lần so với lượng nước đã mất đi trong khi tập luyện. Hãy bổ sung ngay lượng nước cần thiết trước và sau hiệp tập và uống đúng lượng nước bạn cần

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

máy tập thể hình MÁY TẬP THỂ HÌNHmáy tập thể hình cho phòng GYM và phòng tập thể dục gia đình bởi cơ khí Toàn Nguyên.