thelucthehinh

8 phút Yoga cho giấc ngủ ngon

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

Đơn giản, nhanh chóng, và hữu ích cho sức khoẻ, 8 phút với 5 bước tập yoga theo hướng dẫn sẽ đem đến cho bạn  giấc ngủ thật ngon. 

– Nằm thẳng, hai chân duỗi thẳng lên tường.

– Nếu đầu gối hơi đau, bạn có thể dãn chân cách xa một chút so với tường.

– Hai tay thả long hai bên, gan bàn tay mở, thở nhẹ và cảm thấy sự co dãn sau đôi chân của bạn.

Bước 2: Co dãn thân trên
– Hai chân lồng qua nhau, tay phải đặt trên gối tái, tay phải đặt sau lưng, và nhẹ nhàng vươn mình về trái.

– Mắt hướng theo và nhìn qua vai trái. Thở sâu, rồi trở về vị trí nhìn thẳng và đổi tay thực hiện.

Bước 3: Co dãn chân

– Bạn nằm thả lỏng trên giường, hai đầu gối uốn cong với hai gan bàn chân chạm vào nhau.

– Sau đó bạn để đầu gối tự thả lỏng tạo thành hình kim cương.

– Hai tay duỗi thoải mái. Nếu mỏi, bạn có thể đặt gối dưới hai đầu gối cho bài tập nhẹ nhàng hơn.

Bước 4: Co dãn thân eo
– Ngồi thoải mái lên gót chân.

– Cuộn thân trên về phía trước, trán bạn thả lỏng về trên giường.

– Giữ tư thế này và hít thở.

Bước 5: Co dãn toàn thân

– Nằm thả lỏng và ôm đầu gối về phía ngực.

– Đặt hai mắt cá chân chạm nhau, hai tay quàng qua cẳng chân.

– Hít vào và nâng thân lên, thở ra khi cuộn mình trở lại

– Thực hiện trong vòng 1 phút, mở rộng cách tay, chân và chìm vào giấc ngủ ngon.

theducthethao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

máy tập thể hình MÁY TẬP THỂ HÌNHmáy tập thể hình cho phòng GYM và phòng tập thể dục gia đình bởi cơ khí Toàn Nguyên.