thelucthehinh

Bài tập thể dục thân hình thon thả

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

Một thân hình thon thả gọn gàng sẽ không còn chỉ là niềm mơ ước, hãy tập 1 vài động tác đơn giản sau đây những lúc rảnh rỗi để có 1 thân hình thật lý tưởng.
Động tác 1:

bài tập thể dục cho thân hình thon thả
Chuẩn bị: Ngồi co 2 chân trên sàn nhà, chân phải co về phía trước so với chân trái. Giữ cho lưng thẳng, tay trái nắm lấy cổ chân trái.
Thực hiện: Hít thật mạnh vào, tiếp đó từ từ thở ra, đồng thời nâng tay phải lên song song với mặt đất và ngả người bạn sang trái. Lặp lại tương tự cho bên kia. Thực hiện động tác này 3 lần.
Động tác 2:

bài tập thể dục cho thân hình thon thả
Chuẩn bị: Ngồi duỗi 2 chân thẳng trên sàn, chú ý mở rộng 2 chân với khoảng cách vừa phải, và nhớ giữ cho lưng thẳng.
Thực hiện: Hít vào, đồng thời dang 2 tay cao bằng vai. Sau đó, thở ra kết hợp với xoay người sang trái rồi trở về tư thế 2 và xoay người sang phải. Thực hiện động tác này 3 lần.
Thực hiện tốt động tác này sẽ giúp bạn loại bỏ mở thừa ở hông và bụng, giúp bạn có vòng eo thon gọn và cột sống lưng thẳng.
Động tác 3:

bài tập thể dục cho thân hình thon thả
Chuẩn bị: Nằm co 2 chân trên sàn nhà, ở động tác này bạn dùng vai và lòng bàn chân để chống đỡ toàn thân.
Thực hiện: Hít mạnh vào, giữ cho lưng luôn thẳng. Bắt đầu nâng chân phải hướng lên trần nhà rồi hạ xuống, tiếp tục thực hiện tương tự với chân trái. Lặp lại động tác 3 lần.
Làm tốt và thường xuyên động tác này sẽ giúp bạn có 1 đôi chân chắc khoẻ và vòng hông săn gọn
.

theducthethao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

máy tập thể hình MÁY TẬP THỂ HÌNHmáy tập thể hình cho phòng GYM và phòng tập thể dục gia đình bởi cơ khí Toàn Nguyên.