thelucthehinh

Chương trình luyện tập Supersets

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

Là một kĩ thuật tập tuyệt vời với cường độ cực cao không chỉ giúp mất chất béo mà còn xây dựng cơ bắp rất tốt . hãy cũng tôi tìm hiểu xem những gì đã làm nên chương trình Supersets tuyệt vời này .

 

Siêu đơn giản chính là một khái niệm rất …. đơn giản , nói đơn giản là bạn chỉ đơn giản làm từ 2 bài tập trở lại với ít hoặc không có nghĩ giữa quãng . một ví dụ cho cách tập này là sau khi cuốn tay tạ đòn thì lại tập tiếp cuốn tay tạ đơn .

Nghe có vẻ rất đơn giản ? không , nó không “có vẻ” , nó thật sự chỉ có vậy . Nhưng ta lại có rất nhiều cách kết hợp các bài tập khác nhau lại với nhau để biến nó thành một chương trình huấn luyện cực kì mạnh mẽ .

Trước khi tôi tự tạo cho mình một chương trình tập cụ thể , tôi phải biết là tôi đang làm gì , nói chung là chỉ đơn giản là kết hợp hai loại bài tập của một nhóm cơ lại với nhau với rất ít hoặc không có thời gian nghỉ giữa buổi . Có ba lý do chính tại sao supersets là rất hiệu quả cho đào tạo (và cũng có rất nhiều lý do khác nhưng chỉ áp dụng cho những trường hợp cụ thể riêng mà thôi)

1 . SS giúp tăng sản xuất Acid Lactic , giúp tăng cường hormone tăng trưởng (GH) các cấp trong cơ thể . Cơ thể chúng ta thường phản ứng với nồng độ pH giảm khi Acid Lactic được tiết ra quá nhiều bằng cách tiết ra GH . công năng chính của GH là làm giảm một cách mạnh mẽ chất béo và tăng đáng kể hormone xây dựng cơ bắp .

 



2 . SS là cách sử dụng thời gian hiệu quả . Bằng cách kết hợp các bài tập lại với nhau , bạn đã giảm thiểu thời gian tập trong khi vẫn tiếp tục tập cùng một khối lượng bài tập . Nếu bạn đang có công việc bận , SS sẽ giúp cho bạn tập luyện nhanh hơn mà kết quả vẫn rất tuyệt vời .

3 . các bộ đôi kết hợp khác nhau sẽ giúp kích thích phát triển cơ bắp nhanh hơn . Về cơ bản , điều này có nghĩa là bạn có thể kết hợp các bài tập thể dục với cùng nhóm cơ tập tạ để có thể giúp nó phát triển nhanh hơn .

Như tôi đã đề cập ở trên , có nhiều loại SS khác nhau thuộc các nhóm khác nhau . Tôi sẽ đi qua từng loại , nói cho bạn biết chính xác lý do tại sao chúng lại hiệu quả và sẽ đưa ra các ví dụ để bạn có thể in ra một tờ A1 và đến phòng tập thử nghiệm trên chính mình !

Hãy ghi nhớ khi bạn đang làm việc này , nó là một phương pháp với cường độ cao nên không nên sử dụng hàng ngày . Cơ thể bạn luôn cần có một khoảng thời gian để phục hồi và xây dựng cơ bắp mới sau khi bạn tàn phá cơ bắp . nếu bạn thực hiện liên tục , kỹ thuật này có thể sẽ cản trở việc tạo cơ bắp mới .
Tôi có đề nghị với bạn là : không được tập tập Supersets workout quá một lần một tuần một nhóm cơ .

vietbody.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

máy tập thể hình MÁY TẬP THỂ HÌNHmáy tập thể hình cho phòng GYM và phòng tập thể dục gia đình bởi cơ khí Toàn Nguyên.