root

Giảm mỡ bụng với 3 động tác Yoga

Decrease Font Size Increase Font Size Text Size Print This Page

Xin chào chuyên gia. Thời gian gần đây bụng em bắt đầu tích mỡ do công việc văn phòng phải ngồi nhiều và cũng không có nhiều thời gian cho vận động. Vậy có bài tập thể dục nào vừa đơn giản lại dễ tập mà giảm mỡ bụng không? Giới thiệu cho em với! Em xin cảm ơn.

Tập Yoga

Tập Yoga

Chào bạn,

Dưới đây là một vài động tác Yoga đơn giản và rất hữu hiệu nhằm giảm mỡ vùng bụng, bạn có thể tập tại nhà vào mỗi sáng trước khi đi làm.

Kiểu thuyền

Tập Yoga kiểu thuyền

Tập Yoga kiểu thuyền

Nằm ngửa trên đệm, hai tay đặt hai bên người, hai chân duỗi thẳng, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng. Ý thức tập trung vào bụng, hít vào, hai chân đồng thời nâng lên 45 độ, dừng lại bất động, giữ hít thở tự nhiên.

Tập Yaga giảm mỡ bụng

Tập Yaga giảm mỡ bụng

Hít vào, hai tay, hai chân đồng thời hạ xuống 15 độ, dừng lại bất động, giữ hít thở tự nhiên

Kiểu nâng người

Tập Yoga giảm mỡ bụng

Tập Yoga giảm mỡ bụng

Tư thế ngồi, cơ thể thẳng, hai tay đưa ra sau người, chống đất, đều ngón tay hướng về trước. Co đầu gối, thu mông, bắp chân thu về, tự nhiên đẩy mông lên, đầy cơ thể lên song song với mắt đất, mắt nhìn lên trên, giữ tư thế này hít thở 2-3 nhịp, thả lỏng hạ xuống.

Kiểu ưỡn ngực

Giảm mỡ bụng với 3 động tác Yoga

Giảm mỡ bụng với 3 động tác Yoga

Trên cơ sở của tư thế ở động tác trước, duỗi thẳng hai chân, ngón chân căng, mông đẩy lên, thu gọn mông, cằm hướng về trần nhà, cố gắng để cơ thể ở dạng đường thẳng, giữ tư thế này hít thở 2-3 nhịp, thả lỏng, mông hạ xuống, đều trở về tư thế cân bằng.

Kết hợp với bài tập này, bạn nên hạn chế dùng đồ ăn có chứa nhiều dầu, mỡ, chất ngọt.

Chúc bạn luôn đẹp!

Theo Xinhxinh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

máy tập thể hình MÁY TẬP THỂ HÌNHmáy tập thể hình cho phòng GYM và phòng tập thể dục gia đình bởi cơ khí Toàn Nguyên.